You are using an outdated browser. Please upgrade your browser to improve your experience.
VM Plus

Supplement Products

Supplement Products

VM Plus

by Panyos Oakkharaamonphong
VM Plus
VM Plus

What is it about?

Supplement Products

VM Plus

App Details

Version
1.0
Rating
NA
Size
8Mb
Genre
Health & Fitness Food & Drink
Last updated
October 14, 2014
Release date
October 14, 2014
More info

App Store Description

Supplement Products
-Everyone can use this for Product Information
-You're cannot buy product in app. you can buy at ThaiHealth Shop
-Free for everyone use and no paid for upgrade

ทำไมต้อง VM PLUS
VM PLUS เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำหรับยาสมุนไพรจีนมาพัฒนา โดยใช้วิทยาการและเทคโนโลยีในการผลิตสมัยใหม่ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการยกระดับในการฟื้นฟู ป้องกันผู้ที่มีปัญหาสุขภาพ อันเนื่องมาจากสุขภาพของไต เช่น การหย่อนสมรรถภาพทางเพศ อาการนอนไม่หลับ อาการความจำเสื่อม และอาการร่างการอ่อนเพลีย เป็นต้น

เต็ม100กับชีวิต
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่คืนความสมดุลในหารไหลเวียนของโลหิตรในร่างกาย ให้กลับมาสมบูรณ์เต็ม 100% ช่วยให้คุณเสริมสร้างพละกำลังและสร้างความประทับใจเพื่อคนรักและตนเองได้อย่างเต็มที่ VM PLUS ไม่ใช่สารเคมี แต่เป็นสมุนไพรเสริมสร้างร่างการและความเป็ฯชายให้กลับมาอีกครั้ง

สมุนไพรธรรมชาติ
ส่วนผสมทั้งหมดของ VM PLUS ได้ผ่านการคั้ดสรรอย่างพอถีพิถัน เพื่อให้ได้มาซึ่งสมนไพรธรรมชาติ 100% ที่มีประสิทธิภาพทางร่างกาย โดยมีผลลัพธ์ที่น่าพอใจ ทำให้คุณและคนที่คุณรักมั่นใจ โดยไม่มีผลข้างเคียงทางเคมีใดๆทั้งสิ้น

สินค้ารับรองจาก อย.
VM PLUS ผ่านการรับรองคุณภาพจาก สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา(อย.)นั้นหมายถึงการการันตีในคุณภาพ มาตรฐานและความปลอดว่า VM PLUS ทุกกล่อง สะอาดและถูกหลักอนามัย ไม่มีสารปนเปื้อนหรือสิ่งแปลกปลอมเจอปน ทำให้มั่นใจเต็มที่ในแต่ละครังที่รับประทาน

Disclaimer:
AppAdvice does not own this application and only provides images and links contained in the iTunes Search API, to help our users find the best apps to download. If you are the developer of this app and would like your information removed, please send a request to takedown@appadvice.com and your information will be removed.